Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

HÃY THÀNH CÔNG NGAY KHI BẠN LÀ SINH VIÊN (KHÓA #03)



CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI KHÓA ĐÀO TẠO:

HÃY THÀNH CÔNG NGAY KHI BẠN LÀ SINH VIÊN
(KHÓA #03)

“Hãy tạo lập cho chính bạn một cuộc sống mà bạn khao khát”

Địa điểm    : Tầng 2, Tòa nhà SPT, 199 Điện Biên Phủ, 
P.16, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Vào lúc: 9h00 ngày 29 và 30 tháng 10 năm 2010

Một tác giả người Anh, Edward G. Bulwer-Lytton, đã viết: “Người thành công hơn người chính là người từ khi còn trẻ đã biết rõ mục đích của mình và luôn tập trung các khả năng của mình vào mục đích đó. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là khả năng quan sát tinh nhạy được củng cố bởi một mục đích nhất quán. Tất cả những người có khả năng quan sát cẩn thận và kiên quyết đều có thể trở thành thiên tài.”

Bạn mong muốn mình là người thành công
Bạn đang tìm kiếm mục đích cuộc đời mình ? 
Bạn đang khao khát một cuộc sống như mình mơ ước
Bạn muốn thoát khỏi một đời sống vô vị, chán nản ? 
Bạn ao ước một đôi đũa thần để thay đổi cuộc đời mình ? 
Bạn đang cần một môi trường khác để hành động
để cống hiến, để biến cuộc đời mình trở thành một trang sử, để mọi người ngưỡng mộ
Bạn đang cần một liều thuốc cực mạnh để mình vượt qua sợ hãi
tin tưởng vào chính mình, làm những gì mình yêu thích, sống trọn vẹn với cuộc sống này.

Tất cả chúng ta đều khao khát điều này. Vậy thì, chúng tôi xin mời bạn hãy cùng chúng tôi đi trên cuộc hành trình kỳ diệu này để mỗi chúng ta thật sự là ngọn lửa đốt cháy tận cùng những đam mê bất tận giúp chúng ta chinh phục mọi đỉnh cao.

“HÃY THÀNH CÔNG NGAY KHI BẠN LÀ SINH VIÊN”

Thông qua chương trình đào tạo đặc biệt được thiết kế bởi các bậc thầy trên thế giới (T.harv Eker, Anthony Robbins, Jack Canfield v.v..) về lĩnh vực đào tạo huấn luyện phát triển tiềm năng con người các bạn sẽ được trải nghiệm những điều mà những người  thành công đã trải qua.

Cuộc hành trình kỳ diệu này sẽ đưa chúng ta lên tầm cao mới với những bước đi xuất sắc và khác biệt. Cho bạn những công cụ để khám phá ra con đường thay đổi chính bản thân mình cũng như những điều kỳ diệu mà bạn chưa bao giờ có được. Luôn nuôi dưỡng trong bạn sự đam mê mãnh liệt không gì ngăn cản nỗi hướng tới cuộc đời bạn thực sự mơ ước. Bạn sẽ không còn sợ hãi khi nói chuyện trước đám đông, tràn đầy tự tin cho tương lai chính mình, cho cuộc sống mà bạn khao khát.

"Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh.
Họ sinh ra để in dấu trên mặt đất, in dấu trong trái tim người khác"

Nếu bạn thực sự mong muốn khác biệt, thực sự sẵn sàng cho một hành trình kỳ diệu để lên tầm cao mới, thực sự đi tìm những điều tuyệt vời trong cuộc đời này thì đây là món quà TUYỆT VỜI mà các bạn dành tặng cho chính cuộc đời mình và cho thế giới này! 
Vậy thì khóa học này không phải là sự lựa chọn, mà là bắt buộc cho bản thân bạn.

Quyết định của bạn hôm nay chính là cuộc sống tương lai của bạn.
Hãy lựa chọn khôn ngoan nhất cho bản thân mình, lựa chọn cho mình cuộc sống mà bạn khao khát.

MỨC PHÍ TỐT NHẤT ĐẶC BIỆT CHO SINH VIÊN:
299.000 VND
Chúc bạn luôn có một cuộc sống thành công và thịnh vượng!
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY CP CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG
481 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3, HCM
Điện thoại: 0909665770 / 0909568959


Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Ngọc Khoa
NH Đông Á chi nhánh Tp HCM: Số TK: 0101126812
NH Agribank chi nhánh Q.3,Tp HCM: Số TK: 1602205061686
NH Vietcombank chi nhánh Tp HCM: Số TK: 0721005084041