Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Hân hoan chào đón TC 03



Hi all, 


Chúng tôi gửi đến các bạn lời chúc mừng hân hoan nhất, chúc mừng 
các bạn đã đặt bước chân mạnh mẽ trên con đường thành công của chính mình.


Thế là Gia đình thịnh vượng của chúng ta đã có thêm những thành viên mới.


Cảm giác khóa học có tuyệt vời không !!!

Hãy nghe các bạn chia sẻ:

  • Em rút ra cho mình 1 câu: "Ý định mãi là ý định nếu ta không thực hiện nó", và giờ đây em sẽ luôn luôn đặt mục tiêu cho chính mình. Hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng, hằng năm, định hướng để em đi tìm con đường của chính mình, đi theo con đường mình lựa chọn. Thanks all !!!
Lê Thị Mỹ Trang
  • Điều đầu tiên em muốn nói là sự bỡ ngỡ và lạ lẫm. Những kiến thức, những bài tập em được dạy và được học đều rất mới lạ với em. Đây là lớp học tuyệt vời nhất mà em từng được học. 
Phạm Chế Uyên Chi
  • Hoàn toàn sảng khoái ! Và dường như những nỗi sợ ghi trên trái bong bóng cũng đã vỡ tan. Em rất cảm ơn khóa học.Và em cũng biết chắc chắn rằng, không hề có sự ngẫu nhiên nào đưa em đến khóa học này: Em được sinh ra để trở thành người thành công.
Phạm Thị Phượng Hằng
  • Sự sợ hãi là do bản thân mình tạo ra chứ không phải nó đáng sợ, bằng chứng là có rất nhiều người làm được những việc mà mình cho là đáng sợ và bản thân mình cũng làm được những việc đó. Vậy hãy tìm hướng tích cực cho mọi vấn đề. Mọi người trong lớp rất tốt, rất vui vẻ, I LOVE U, ALL myfriends !!!
Vũ Thị Xuân
  • Cảm giác của em bây giờ là muốn hết thật nhanh ngày hôm nay để bắt đầu ngày mới với những điều mình đã học, với những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống và nhiều điều khác nữa. Chân thành cảm ơn trung tâm và đặc biệt là chị Khoa. 
Đào Duy Hưng
  • Sau 2 ngày học là 2 ngày trải nghiệm, biết thêm được nhiều điều, quen thêm được nhiều bạn mới, điều thú vị nhất là: CỦNG CỐ NIỀM TIN MƠ ƯỚC BẤY LÂU. Cảm ơn chị Khoa và công ty rất nhiều.
Nguyễn Thị Hoàng Giang
  • "THÚ VỊ, SẢNG KHOÁI, TỰ TIN, KINH NGHIỆM, HỒI HỘP, VƯỢT QUA TẤT CẢ". To day is a "HAPPY DAY", Thanks Ms. Khoa.
R'MAH H'WANH
  • Cảm ơn chị Khoa thật nhiều, chị đã dạy cho em bài học về sự chia sẻ, sự tận tâm và vượt qua những thử thách vô cùng khó khăn. Và hơn hết, chị đã dạy cho em bài học quan trọng nhất: "CHỈ CẦN BẠN CÓ ƯỚC MƠ, VÀ BẠN THẬT SỰ CÓ NIỀM TIN THỰC HIỆN ƯỚC MƠ ĐÓ, BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC".
Văn Ngọc Duy