Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

CÔNG TY CP QUỐC TẾ CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG


Với mong muốn góp phần phục vụ cộng đồng và hỗ trợ cho các bạn trẻ Việt Nam có một tư duy đổi mới và một kiến thức đúng đắn trong công việc và cuộc sống nhằm mang lại cho các bạn một đời sống như các bạn mong muốn.

Một đời sống mà các bạn có thể thực hiện được những khát vọng của mình, một cách sống mà các bạn có thể khai phá được tiềm năng bản thân để mang lại cho mình một cuộc sống giàu có, thịnh vượng và viên mãn cả về vật chất lẫn tinh thần, đó là cuộc sống mà mỗi một cuộc đời chúng ta luôn hướng đến.

Với khát vọng đó công ty chúng tôi ra đời với tên gọi Công ty CP Quốc tế Cuộc Sống Thịnh Vượng với sứ mệnh:

- Cùng chia sẻ với các bạn những kiến thức giúp các bạn khai phá được tiềm năng của chính bản thân mình và ứng dụng tài năng đó trong cuộc đời mình để mang lại cho bạn cuộc sống mà bạn mơ ước!

- Cùng chia sẻ với các bạn những phương thức làm giàu nhanh chóng chỉ trong vòng hai đến ba năm các bạn có thể kiếm số tiền mà các bạn mong muốn!

- Cùng chia sẻ với các bạn những nền tảng quan trọng để tạo nên một cuộc sống Hạnh phúc!

- Cùng chia sẻ với các bạn về một phương thức đào tạo hiện đại nhất thế giới mà các bạn có thể ứng dụng để kiếm được tiền khi các bạn dạy những điều mình yêu thích!

- Cùng chia sẻ với các bạn những phương thức kinh doanh hiệu quả nhất, dù bạn kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào!

- Cùng chia sẻ với các bạn những phương thức chăm sóc sức khỏe đơn giản và hiệu quả nhất để mang lại cho các bạn một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống!

Tất cả những chương trình chúng tôi chia sẻ đều là những trải nghiệm của các doanh nhân, các bậc thầy về đào tạo và các diễn giả hàng đầu của thế giới được gọi là những kiến thức “Thông minh đường phố” như Anthony Robbin, T. Harv Eker, Robert Kiyosaki,…và đặc biệt là những trải nghiệm trực tiếp từ chúng tôi sau khi áp dụng những kiến thức đó vào đời sống hiện tại của mình!

Với sứ mệnh đó và phương châm kinh doanh là” Hợp tác tạo nên sự thịnh vượng!”, chúng tôi mong muốn được cùng các bạn chia sẻ thông điệp này đến cho thật nhiều người Việt Nam chúng ta và giúp cho mỗi người có được một cuộc sống thật sự giàu có, hạnh phúc và thịnh vượng! Mang lại một môi trường thành công và viên mãn!

Thông qua các chương trình hội thảo và đào tạo chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự trải nghiệm thú vị và bổ ích cho cuộc sống của các bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi để có MỘT CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG!