Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2010

Cảm nhận của khóa học: "HÃY THÀNH CÔNG NGAY KHI BẠN LÀ SINH VIÊN" ngày 17 và 18 - 09 - 2010

Xin chào !

Lớp học đã kết thúc nhưng hành trình thành công mới bắt đầu.
Xin chúc mừng cho những bạn đã có được những thành công đầu tiên, sẽ bước đi đầy vững chãi và tự tin, sống và khát vọng cho một tương lai thịnh vượng của mỗi chúng ta. Chúng tôi luôn đi cùng bạn.

Chúc mừng, chúc mừng !!!

Hãy đọc cảm nhận của các bạn, những điều thật tuyệt đang bắt đầu.
  • Sau khi học khóa học "Hãy thành công ngay khi bạn là sinh viên" tôi thấy mình mạnh mẽ, yêu cuộc sống, tràn ngập cảm hứng, tự tin và đam mê. Tôi tin mình "chiến thắng" tất cả khó khăn phía trước để "chinh phục đỉnh cao". Cảm ơn khóa học thật nhiều.
Nguyễn Minh Tú
Trường CĐ Tài nguyên và Môi trường
  • Với hành trang kiến thức từ khóa học này, tôi vững tin rằng mình đã có một nền tảng khởi đầu cho một cuộc đời hạnh phúc đúng như những gì tôi mong đợi.
Trương Dương Diễm Uyên
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM
  • Bước đi qua một đống 'mẻ chai' bạn có sợ không ? Nhưng tôi đã làm được, tôi đã "vượt qua nỗi sợ hãi" trong một trò chơi (mặc dù khóc hu hu...). Và với những nỗi sợ hãi khác trong đời, mình cũng sẽ dùng hết sức và vượt qua. OK !!!
Nguyễn Thị Thu Thảo
Trường Đại học Lạc Hồng
  • Cảm xúc chi phối mình rất là nhiều, nhưng bây giờ mình đã biết gắn nó với những mục đích cho thành công và hạnh phúc đích thực của mình. Và niềm tin đó sẽ tiếp bước trên con đường em đã chọn - con đường màu xanh và tràn ngập yêu thương.
Mai Thị Tường Vy
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM
  • Đặt chân xuống sàn sau khi bước qua đống 'mảnh chai', tuy cảm giác run sợ vẫn còn, nhưng tôi nhận ra một điều rất rất quan trọng đối với bản thân tôi "Tôi đã là chính mình". Từ thời điểm này, 16h44', Tôi sẽ thành công.
Huỳnh Bá Trường
Trường ĐH Ngân Hàng TPHCM
  • Cảm động, học được cách đi đến thành công, được phát biểu, được phát huy, được vui chơi, được mọi người vỗ tay, được những người bạn tuyệt vời, và điều cuối cùng là được một trái tim nhiệt huyết để thành công.
Văn Ngọc Tân
Trường ĐH Kinh Tế TPHCM
  • Chỉ khi bạn muốn, khao khát và thực sự hành động thì bạn mới gặt hái được thành công. Tôi thật sự may mắn khi được tham gia khóa học này, cảm ơn thật nhiều.
La Hạ Giang Thanh
Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM
  • Điều làm tôi thích thú chính là lời tuyên bố của người thành công với thế giới này, nó làm cho tôi thấy mình cần phải thay đổi và bắt đầu hành động để đến với ước mơ của mình
Lưu Hồng Phương Thủy
Trường ĐH Hoa Sen
  • Qua 2 ngày học, tôi đã học được rất nhiều điều thú vị. Tôi biết tự chịu trách nhiệm với bản thân mình, tạo ra cuộc đời mà tôi mơ ước, biết mình có thể làm được những gì. Tôi thật sự cảm ơn.
Phan Khắc Thu Thảo
Trường ĐH Kinh Tế TPHCM
  • Tôi được học thật nhiều điều, tôi cũng đã bước qua nỗi sợ hãi, tôi thật sư thoải mái. Tôi đã biết "Tự tạo ra cuộc sống cho chính mình", và khóa học mang lại cho tôi niềm tin để làm được điều này.
Trần Thị Minh Châu
Trường ĐH Lạc Hồng
  • "Tôi là người thành công, bạn là người thành công". Tôi học được rất rất nhiều, nhưng điều tôi vững tin nhất là 'tôi có thể làm được'. Hãy dám thử và cảm nhận những giá trị đó.
Nguyễn Hoàng Phú
Trường ĐH Lạc Hồng
  • Được trải nghiệm, được vượt qua nỗi sợ hãi, được học nhiều thứ, được chia sẻ, được hét lên ...Tôi khao khát thành công, sống hết mình, dám nghĩ, dám hành động và chịu trách nhiệm 100%. Giờ đây trong tôi tất cả chỉ là hành động, hành động, hành động.
Trần Thị Thảo Viên
Trường ĐH Lạc Hồng
  • "Tôi sinh ra là để thành công" từ bây giờ, mỗi ngày tôi sẽ tự nói câu đó, tôi thành công, bạn thành công, tất cả chúng ta đều thành công. Cảm ơn chương trình đã mang lại cho tôi sự đột phá lớn trong suy nghĩ và hành động !!!
Nguyễn Thiện Vân
Trường ĐH Văn Hiến
  • Mình thật sự bất ngờ sau 2 ngày được làm việc và học tập, kết quả thật sự tuyệt vời, làm những điều mà chưa từng làm trước đó. Khả năng của con người là vô hạn và mỗi chúng ta sẽ tìm ra con đường đúng đắn cho bản thân mình.
Huỳnh Bá Thọ
Trường CĐ CNTT TPHCM
  • Tôi không còn sợ gì nữa rồi, tôi sẽ tiếp tục với cuộc sống "miệt mài và mãnh liệt". Tim tôi đang rừng rực rồi, mắt tôi đang nhìn về phía trước, tôi sẽ làm tất cả để thành công. Cảm ơn cuộc sống !
Trương Dương Hương Ly
Trường ĐH Kinh Tế TPHCM
  • Hai ngày của cảm xúc và trải nghiệm, chưa bao giờ em la hét, nhảy nhót hết mình như vậy. Em đã rất sợ, nhưng em đã vượt qua nỗi sợ hãi nhờ cổ vũ của các bạn, em cảm thấy hạnh phúc. Cảm ơn vì tất cả !!!
Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Trường ĐH Y Dược TPHCM
  • Thiết kế cuộc sống, làm lấy những gì mà tạo nên cuộc đời bạn. Khi đó cuộc sống của bạn không chỉ 7 màu thôi đâu. Cảm ơn mọi người, mình yêu mọi người, mọi người hãy thành công cùng mình nhé.
Đoàn Ngô Bình
Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM
  • Khóa học cho mình những người bạn cùng chí hướng, năng lượng tràn ngập, vượt qua sợ hãi, nói chuyện trước đám đông. Mình sẽ đạt được thành công mà mình mong muốn, nhất định là như thế, " I can do it".
Đỗ Thị Phương Thanh
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM
  • Thật sự rất vui và hạnh phúc, đó là cảm nhận đầu tiên của mình. Câu nói tâm đắc: "Tôi tin rằng: Bạn sẽ có mọi thứ bạn mong muốn nếu bạn biết giúp đỡ người khác có được cái họ muốn"
Nguyễn Trung Tín
Trường ĐH Hồng Bàng
  • Ngoài những bài học, em còn nhận được một điều thật đẹp: những người bạn mới - những con người cũng đầy hoài bão và ước mơ. Cảm ơn cuộc sống vì đã cho em gặp tất cả mọi người.
Phạm Ngọc Thùy Trang
Trường CĐ Kinh tế đối ngoại

1 nhận xét:

CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG nói...

Ngày xưa anh nghiện kiếm hiệp, nhưng giờ anh nghiện đọc cảm nhận rồi. Những gì từ trong tim khi nào cũng sống động và đáng được trân trọng, tất cả chúng ta sẽ thành công.

Đăng nhận xét